GIS tổ chức thành công hội thảo ‘Đường đến Xứ Cờ Hoa’

Trong 3 ngày 28-29-30/9 vừa qua, Công ty Tư vấn Di trú Toàn Cầu (gọi tắt là GIS) đã tổ chức thành công Chương trình Hội thảo chuyên đề Định cư Mỹ tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Hội thảo ‘Đường Đến Xứ Cờ Hoa’ được diễn ra tại 3 thành phố lớn trong cả nước với thời gian liên tục từ ngày 28 – 30/9.

Với chủ đề: “Đường Đến Xứ Cờ Hoa”, Đại diện GIS đã giới thiệu đến Khách tham dự các Chương trình đầu tư đang được quan tâm nhất hiện nay là EB-5, L-1, E1/E2 và Chương trình Nhập quốc tịch diện đầu tư Grenada. Thông qua các chương trình này, Nhà đầu tư và Gia đình có thể đến sinh sống, học tập, làm việc và/hoặc nhanh chóng nhận được quyền định cư tại Mỹ.

Trong đó, Chương trình Định cư diện đầu tư EB-5 là Chương trình được Quốc hội Mỹ lập ra từ năm 1990. Mục đích của Chương trình này là nhằm mang đến cơ hội sống và làm việc tại Mỹ cho các Nhà đầu tư nước ngoài khi họ đầu tư vào các Dự án đã được Chính phủ Mỹ phê duyệt, thông qua các Trung tâm vùng hoặc đầu tư trực tiếp vào Mỹ. Tại Hội thảo, GIS đã giới thiệu hai Dự án nổi bật với khả năng lấy Thẻ xanh cao là TSQ Broadway Live của USIF và Chicago-Rockford Cityhub của Gorman & Co. Thông tin chi tiết và những ưu thế vượt trội của hai Dự án này đã thu hút được sự quan tâm sâu sắc cũng như quyết định đầu tư ngay của các Nhà đầu tư tại Hội thảo.

Bà Lê Thị Ngọc Triều – Giám đốc của GIS luôn đồng hành trong suốt thời gian diễn ra Hội thảo.

Ngoài chương trình EB-5, Khách mời tham dự hội thảo cũng rất quan tâm đến Visa làm việc không định cư L-1. Đây là loại visa Chính phủ Mỹ cung cấp cho các cá nhân ở vị trí chủ doanh nghiệp, điều hành, giám đốc/trưởng phòng được phép làm việc tại Mỹ với điều kiện công ty nơi cá nhân đó làm việc có quan hệ sở hữu đủ điều kiện ở cả hai nơi, nước sở tại và Mỹ.

Bên cạnh hai chương trình kể trên, GIS còn tư vấn cho Khách hàng các cơ hội để có thể đến làm việc, sinh sống và di chuyển tự do đến Hoa Kỳ. Đó là Visa E2 và Chương trình Nhập quốc tịch diện Đầu tư vào Grenada CBI. Grenada CBI là Chương trình của Chính phủ Grenada mở ra nhằm thu hút nguồn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài thông qua chính sách cấp quyền công dân cho các nhà đầu tư vào nước này thông qua: i) việc đóng góp không hoàn lại vào Quỹ chuyển đổi quốc gia, ii) đầu tư vào bất động sản cao cấp tại Quốc đảo gia vị gia vị này. Ngoài ra, thế mạnh của chương trình này là Khách hàng khi có quốc tịch Grenada sẽ mặc nhiên có được Visa E2 tự do ra vào Mỹ, và được miễn thị thực đến gần 140 quốc gia.

Rất đông khách hàng quan tâm đến các chương trình định cư Mỹ đã tham gia hội thảo lần này.

Không chỉ cung cấp thông tin hữu ích của từng chương trình, tại các buổi Hội thảo, Bà Lê Thị Ngọc Triều (Giám đốc của GIS) cùng Luật sư Michael B. Dye (Văn phòng Luật Michael Dye), Ông Joseph William O’Neille, Jr. (Giám đốc phát triển Kinh doanh của USIF), Ông Brennen McConnell (Giám đốc Đầu tư của Paragon Partners Asia, Gorman & Company), Ông Steven Tran (Giám đốc Marketing châu Á của HSM Services) đã cùng giải đáp những thắc mắc về tính pháp lý, thời gian xử lý hồ sơ, quyền lợi…. nhằm giúp Khách mời có cái nhìn toàn diện cho kế hoạch đầu tư và kế hoạch tài chính của mình, sau khi đã xác định được Chương trình đầu tư thích hợp vào Hoa Kỳ.

Số lượng khách mời tham dự đông đảo tại các địa điểm đã cho thấy sức hút của các chương trình đầu tư mà công ty GIS giới thiệu trong hội thảo lần này như EB-5, E2, L-1 hay Grenada CBI. Bên cạnh đó, qua buổi hội thảo này, công ty GIS cũng khẳng định được thương hiệu hàng đầu trong dịch vụ tư vấn định cư vào Hoa Kỳ.

Một số hình ảnh về Hội thảo: “Đường Đến Xứ Cờ Hoa”:

Các chương trình đầu tư định cư Mỹ được rất nhiều khách hàng quan tâm. 

Bà Lê Thị Ngọc Triều phát biểu khai mạc trong buổi Hội thảo diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ông Joseph William O’Neille, Jr – Giám đốc phát triển Kinh doanh của USIF đang giới thiệu dự án TSQ Broadway Live tại New York, New York.

Có thể nói, EB-5 là chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách mời đến với Hội thảo. 

Tại Đà Nẵng và Hà Nội, EB-5 cũng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Ông Brennen McConnell – Giám đốc Đầu tư của Paragon Partners Asia, Gorman & Company đang giới thiệu dự án Chicago-Rockford Cityhub, Chicago, Illinois.

Ông Steven Tran – Giám đốc Marketing châu Á của HSM Services đang giới thiệu Chương trình Nhập quốc tịch diện Đầu tư vào Grenada.

Luật sư Michael B. Dye – Văn phòng Luật Michael Dye giải đáp về các quy định đầu tư, tính pháp lý của các chương trình, luật thuế ở Hoa Kỳ…

Với vai trò là Giám đốc của GIS, bà Lê Thị Ngọc Triều dành nhiều thời gian để giúp khách hàng có thêm thông tin cập nhật về các chương trình đầu tư định cư vào Mỹ.

GIS là đối tác chiến lươc của các trung tâm vùng, các công ty đầu tư hàng đầu tại Mỹ và hợp tác với các luật sư di trú dày dặn kinh nghiệm.

Với sự chuẩn bị chu đáo của mình, GIS cùng với các đối tác đã lựa chọn những chương trình thiết thực và hiệu quá nhất để giới thiệu với khách hàng trong lần Hội thảo này.

Các chuyên gia của GIS không chỉ mang đến các bài thuyết trình chất lượng mà còn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Tại buổi Hội thảo, các khách mời còn được tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần thưởng có giá trị.